ลูกคนนี้.. ขี้แกล้ง ..


แหะ..แหะ.. มี tag ควันหลงวันแม่ .. จากบ้านพี่ปุ๊กกี้  http://angelthida.multiply.com/journal/item/44  มีมุขอะไรแกล้งแม่บ้าง ... 
เอามาเล่าสู่กันฟัง ....
เด่วว..ว นี้ ลูกโซ่มีลูกเล่นแร้วว..ว คับ  โดนกันโดยถ้วนหน้า ..เอาเฉพาะที่เล่นมุข กะแม่มาหล่ะกันนะคับ

+  เล่นเจ็บๆ ..
....แม่กำลังนั่งหม่ำข้าวอยู่  เดินมากอด จากด้านหลัง ซักพักเดี๋ยว .. มีคนร้องเสียงหลง ..โอ๊ย..ยๆ โอ๊ย..   คุณแม่ของเรา ถูกลูกโซ่หม่ำหลังไปซะแร้วว..ว ย้ำอีกต่างหาก .. ด้วยความหมั่นเขี้ยว .. [น่าจะเป็นการเล่นเสมือนที่ผู้ใหญ่แย่เล่น  แต่ไม่รู้น้ำหนัก]

+  มีน้ำมูกไหม ?
... แม่นอนอ่านหนังสืออยู่ เดินมาเอานิ้วแหย่จมูกเล่นเฉยๆอย่างงั้น ..  จาช่วยแคะขี้มูกให้กระมัง:)  .....

+  จับ..นอมอ ..ซะเร้ยย..ย
... ดูทะเล้นมากๆ เด่ววนี้ ..นั่งๆอยู่กับแม่ ดึงคอเสื้อ จับนม เฉยเร้ยย..ย  อยู่บ้านไม่เท่าไร บางครั้งอยู่บนรถ  บางครั้งอยู่ที่ร้านอาหาร  ปิดกันแทบไม่ทัน  ถูกแม่ดุ ..ทำเป็นอมยิ้ม .. [ไปว่ายน้ำ เจอสาวใส่ชุดว่ายน้ำ หัวเราะแร้วว..ว ชี้.. นม..นม..]

+  ดู..น้อง..หน่อย ..
... แถวบ้าน ตอนนี้มีคนท้องหลายคน หนึ่งในนั้น มีน้าจุ๊ แม่ของพี่หยก ที่คุ้นเคยอยู่ด้วย  คงได้รับการพูดถึงน้องที่อยู่ในท้อง   เจอแม่ช่วงนี้ มีเปิดเสื้อ เริ้กกระโปรง ขอดูน้องๆ .. 55..5 [แต่ลูกโซ่ ..เอามือลูบท้องได้น่ารักมากๆ ขอบอก  น่าจะเห็นภาพนี้จากคุณยายจ๋ากะคุณแม่ในโครงการจิตประภัสสรฯ] 

+  นอน..นอน..
...ดูเหมือนจะคุยกันรู้เรื่อง เกี่ยวกับการไปทำงานของแม่และป๊า ในวันปกติ  ลูกโซ่จะตามออกมาส่ง หรือจะขึ้นรถมาด้วย  หรือแม่อุ้มมา แยกกันที่หน้าหมู่บ้าน  ให้ป้าน้ำปั่นจักรยานตามมารับ
แต่เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา .. หลังจากที่แม่แต่งตัวเสร็จ กำลังจะออกจากบ้าน  ลูกโซ่ดึงมือ ..แม..แม่..
นอน..นอน ..  ลากลงไปนอน อมยิ้ม .. กว่าจะได้ออกจากบ้าน  สรุป..แม่ไปทำงานสาย .. 55....5



 
:: :: แด่..แม่หมูในอ้วยใจ คับพ้ม;p  :: ::

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม