ก่อนตาย..ย พูดไร.. ดิ ..tAg;p


tag จากพี่สาวชาวเจียงใหม่ http://lattecute.multiply.com/journal/item/110 ก่อนต๊าย..ย พูดไรดิ
ง๊าน..สมมุติไปข้างหน้าอีก 25 ปี ลูกโซ่ โตเป็นหนุ่ม หล่อ สมาร์ท ประกอบอาชีพ เป็นกัปตันเครื่องบินมือหนึ่ง ฝีมือดี ของสายการบินแอร์แอ่นแอ้น..
วันหนึ่งขณะทำการบินระดับความสูง 22,000 ฟิต จากระดับน้ำทะเล ..เอ่อ..แร้ว..ว มานสูงแค่ไหว..ฟ่ะ..   เหนือทุ่งหญ้าสะวันนาสวยงามเบื้องล่าง.. 
แต่แร้ว..ว ก้อเกิดเหตุไม่คาดคิด (ทัมมั้ย...ไม่คิดก่อนคาดหล่ะ)  เครื่องบินไม่สามารถทำการควบคุมได้ .. แม้ .กัปตันลูกโซ่ และกัปตันผู้ช่วยจะพยายามเพียงใด  ทำให้เกิดโศกนาฎกรรม นำมาซึ่งการเสียชีวิตผู้โดยสารและลูกเรือ ทั้งหมด  ไม่มีผู้ใดรอดชีวิตแม้แต่คนเดียว.. ฮื่อ...ฮือ..เศร้า..แมะ.. T .. T
จากเหตุการณ์อุบัติเหตุครั้งนี้ ..ยังหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุไม่ได้ แต่สิ่งที่ทำให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และหน่วยกู้ภัยสงสัยและให้ความสนใจเป็นพิเศษคือ โดยส่วนใหญ่ของศพผู้เสียชีวิต ที่ค้นพบไม่มีเสื้อผ้าใส่เร้ย ...
จนได้พบกล่องดำ ...จึงได้บันทึกจากการกระจายเสียงครั้งสุดท้ายของ กัปตันลูกโซ่ว่า..." ผู้โดยสารโปรดทราบ ขณะนี้เครื่องบินกำลังจะตก ท่านมีเวลา 3 นาที ตู๊ดดด.....ด(เสียงขาด..ดหายไป) ซ่า....ซ่า..( เสียงมา.. เป็นช่วง.. )  จะทำ ...รีบทำ.." ..ซ่า.......ซ่ะ....

ส่งภารกิจต่อค๊ายดิ ...สนุกๆด้วยกันนะ 5 ท่านดังนี้ ...
1. พี่ Aor  >> http://dawadee.multiply.com 
2. พี่เก้า >>  http://joli9.multiply.com  >> [สำมะเร็ดแย้ว...]
3. พี่นู๋เกด >> http://nugade .multiply.com  >> [สำมะเร็ดแย้ว...]
4. ลุงตุ๋ย >> http://tatui1761 .multiply.com
5. พี่จอย >> http://enj0y .multiply.com
ช่วยเด็กทำมา .. หาความสำราญ หน่อยนะคับ.. โย่ว..ว 

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม